నా ప్రాణ దాత / Naa prana datha - అయ్యప్ప భజన పాటల లిరిక్స్

నా ప్రాణ దాత నీవే నా పంచ ప్రాణం నీవే
 నా లోన కదలాడే నా జీవ నాదం నువ్వే
ఏ ఆశ నాకు లేదు దేవర.... నా శ్వాస శరణుఘోష చేసేదా....(2)

నా మనసు ప్రతిదినం నీ స్మరణ మరువదయ
నా తలపు ప్రతి క్షణము నీ ధ్యాస విడవ దయ..  (2)
నా ఊరికి నాకు లేనే లేదు రా
నా లోన నీవే నిలిచినావురా....(2)


నా కంటిపాపలో నా నీ రూపు నిలిచి ఉంది
నా నోటి ప్రతి మాట నీ పేరే పలుకుతుంది
నా  తనువులోని అణువణువు నా అయ్యప్ప నీవే నిండిన వయా (2)
ఏనాడూ చేసిన పుణ్యం ఈనాడు ఎదురైయింద
 ఆ బ్రహ్మ రాసిన రాత ఈ జన్మ నుదుటి గీత. (2)



మీసేవ భాగ్యమ్మ దొరికే రా....
 ఈ జన్మకు ఇంకేమి కావలి రా.....
వరాల పసిడి మూట వాచించ లేను  స్వామి
 ఘనమైన ధన రాసి నే కోరలేదు  స్వామి...(2)


నా ప్రాణ దాత నీవే....
 నా పంచ ప్రాణం నీవే....
 నా లోన కదలాడే నా జీవ నాదం నీవే....
ఏ  ఆశ నాకు లేదు లే దు దేవరా....
నా శ్వాస శరణుఘోష చేసేదా......

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!