స్వామి కొండకు నేను వస్త / Swamy Kondaku Nenu Vastha - అయ్యప్ప భజన పాటల లిరిక్స్


స్వామి కొండకు నేను వస్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

దారిలో నీకు సేవలు చేస్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

స్వామయో ! గురుస్వామయో ! గురుస్వామయో నీ ! కాల్మోక తోల్కపోవ ||2|| 

||స్వామి కొండకు॥


కార్తీక మాసం వచ్చిందంటే కాళ్ళు చేతులు ఆడవయ్యా ||2||

బువ్వా తినబుద్ది కాదు

కంటికి నిద్దుర రానే రాదు ||2||

అన్నాదమ్ముల ఆటలు లేవు అమ్మా అయ్యతో మాటలు లేవు ||2|| 

||కార్తీక మాసం||


మాలవేసి నీతో వస్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

దారిల నీకు సేవలు చేస్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

స్వామయో ! గురుస్వామయో ! గురుస్వామయో నీ ! కాల్మోక తోల్కపోవ ||2||

మాలవేసె స్వాముల చూస్తే మనసు నాకు పులకరించే ||2||

స్వామి భజన పాటలు వింటే కంట నీరు కారవట్టే ||2||

పడిపాట వింటూ ఉంటే గుండె జల్లు జల్లు మనె ||2||

||మాలవేసె||

ఇరుముడెత్తి నీతో వస్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

స్వామి నీవి కాళ్ళుమోక్త గురుస్వామి తోల్కపోవ ||2||

స్వామయో ! గురుస్వామయో ! గురుస్వామయో నీ ! కాల్మోక తోల్కపోవ ||2||

 ||ఇరుముడెత్తి||


చేయిపట్టి నీవు నడిపిస్త ఉంటే నా ! కన్న తండ్రి గుర్తోచ్చినాడు ||2||

అడవిలో నాకంటు ఆకలివేస్తే కన్న తల్లివై తిన్పించినావు ||2||

ఏ ! చిన్నరాయి నాకు గుచ్చుకున్న నీ ! కంట కన్నీరు నే ! చూస్తినయ్యా ||2||

||చేయి పట్టి నీవు||


రుణము నీది ఎట్లా తీర్చ చెప్పవయా గురుస్వామి ||2||

అడిగిచూడు ఒక్కసారి ప్రాణాలైన ఇస్తానయ్యా 

||2||

స్వామయో ! గురుస్వామియో నీ ! రుణమునెట్ల తీర్చనయా ||2||








#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!