నువ్వే నా గానమయ్యా / Nuvve Na Ganamayya - అయ్యప్ప భజన పాటల లిరిక్స్


నువ్వే నా గానమయ్యా నువ్వే నా ప్రాణమయ్యా ||2||

నీ దయ ఉంటే చాలయ్యా


ఓ అయ్యప్ప దేవా జన్మంతా నీ సేవ చేతునయ్యా ||2|| 

||కో||

నా గుండె కోవెల చేసి నిను కొలుఉంచానయ్యా 

||2||


నా మనసే హారతి ఇచ్చాను 

ఓ అయ్యప్ప దేవా నాలోనే నిను చూసుకున్నాను 


||నువ్వే నా గానం అయ్యా||


నోరార నీ గానాన్నే మనసారా పాడుతూనయ్యా 

పాటల మాలలల్లి నీకే అర్పింతునయ్యా 


రాగాల పల్లకిలోన  


ఓ అయ్యప్ప దేవా 

నిన్ను ఊరేగింతునయ్యా

||2||


||నువ్వేనా గానమయ్య||


రతనాల కాంతి కంటే రమణీయ రూపుడు నీవే 


ముత్యాల మెరుపు కంటే ముద్దుల బాలుడు నీవే 


ఒక్కసారి నిన్నే చూసిన మా అయ్యప్ప దేవా లెక్కలేని బాధలు తొలుగునయ్య 


ఓ అయ్యప్ప దేవా లెక్కలేని బాధలు తొలుగునయ్యా 


||నువ్వేనా గానమయ్య|| 






#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!