నిను మరవలేను తండ్రి - అయ్యప్ప భజన పాటల లిరిక్స్

P Madhav Kumar


పల్లవి:-)   నిను మరవలేను తండ్రి నిను మరవలేను నిమిషమైన నిన్ను నేను చూడకుండలేను నను నేను మరచినాను నిన్నే తలచినాను తనువందు నిన్ను నిలిపి శరణు పలికినాను అను:-) ఈ జీవం నీ సర్వం ఏ జన్మల నా పుణ్యం (2) ' అయ్యప్ప నీనామం , అది నాకు గొప్పవరం...! చ:-1) ఒకానొకానాడు నాకు స్వామి కలలకొచ్చినాడు చిరునవ్వుల తేజముతోను నన్ను తట్టిలేపినాడు ఉలికిపడి లేచినాను కంటతడి నే పెట్టాను అను:-) కనిపించని ఏదో శక్తి నను కలవరపెట్టెను భక్తి 'నా కంటికి అది ఒక ప్రాప్తి , అయ్యప్ప ఇయ్యవా ముక్తి చ:-2) స్వామి భజన చేస్తూవుంటే ఏదో తెలియని ఆనందం నా పక్కన కూర్చున్నట్టే మనసుకు కలిగే సంతోషం ' పరవశించి పోతినేను పరితపించి వేడినాను ' అను:-) తరతరాల చెరగని బందం ఈ భక్తునికెంతటి భాగ్యం ' మరవబోదు నాప్రాణం , అయ్యప్ప నీ రూపం...! చ:-3) నాటి నుంచి నేటి వరకు నా గానమే నీ కొరకు నా కంఠ ఊపిరి బతుకు ఉన్నది నీ సేవ కొరకు ' ఉట్టి మాట కాదు స్వామి ఒట్టు వేస్తున్నా స్వామి ' అను:-) మట్టిలోనా కలిసే దాకా మరవలేను అయ్యప్ప మాలా నీ చల్లని పాదం నీడా ఉండాలి అయ్యప్ప దేవా..

పల్లవి:-)   నిను మరవలేను తండ్రి నిను మరవలేను నిమిషమైన నిన్ను నేను చూడకుండలేను నను నేను మరచినాను నిన్నే తలచినాను తనువందు నిన్ను నిలిపి శరణు పలికినాను అను:-) ఈ జీవం నీ సర్వం ఏ జన్మల నా పుణ్యం (2) ' అయ్యప్ప నీనామం , అది నాకు గొప్పవరం...!

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!
Follow Me Chat