మల్లెపూల హారమేయవే ఓయమ్మ - భజన పాటల లిరిక్స్

P Madhav Kumar

 

మల్లెపూల హారమేయవే ఓయమ్మ నన్ను మత్స్యావతారడనవే
మల్లెపూల హారమేసెదా ఓరయ్య నిన్ను మత్స్యావతారడనేదా

కుప్పి కుచ్చుల జడలు వేయవే ఓయమ్మ నన్ను కూర్మావతారడనవే
కుప్పి కుచ్చుల జడలు వేసెదా ఓరయ్య నిన్ను కూర్మావతారడనేదా

వరములిచ్చి దీవించవే ఓయమ్మ నన్ను వరాహావతారుడనవే
వరములిచ్చి దీవించెదా ఓరయ్య నిన్ను వరాహవతారుడనేదా

నాణ్యమైన నగలు పెట్టవే ఓయమ్మ నన్ను నరసింహావతారుడనవే
నాణ్యమైన నగలు పెట్టెదా ఓరయ్య నిన్ను నరసింహావతారుడనేదా

వరములిచ్చి దీవించవే ఓయమ్మ నన్ను వామనావతారడనవే
వరములిచ్చి దీవించెదా ఓరయ్య నిన్ను వామనావతారుడనేదా

పరశువు నాకియ్యవే ఓయమ్మ నన్ను పరశురామావతారుడనవే
పరశువు నీకిచ్చేదా ఓరయ్య నిన్ను పరశురామావతారుడనేదా

రాజ్యమిచ్చి దీవించవే ఓయమ్మ నన్ను రామావతారుడనవే
రాజ్యమిచ్చి దీవించెద ఓరయ్య నిన్ను రామవతారుడనేదా

శిరమున పింఛం పెట్టవే ఓయమ్మ నన్ను కృష్ణవతారుడనవే
శిరమున పింఛం పెట్టేదా ఓరయ్య నిన్ను కృష్ణవతారుడనేదా

బొజ్జ నిండా పాలు పోయావే ఓయమ్మ నన్ను బుద్దావతారడనవే
బొజ్జ నిండా పాలు పోసెదా ఓరయ్య నిన్ను బుద్దావతారుడనేదా

కలికి కుచ్చుల జడలు వేయవే ఓయమ్మ నన్ను కల్కావతారుడనవే
కలికి కుచ్చుల జడలు వేసేదా ఓరయ్య నిన్ను కల్కావతారుడనేదా

తిరుమల వచ్చి దర్శించవే ఓయమ్మ నన్ను శ్రీ వేంకటేశుడనవే
తిరుమల వచ్చి దర్శించేదా ఓరయ్య నిన్ను శ్రీ వేంకటేశ్వడనేదా

Tags

#buttons=(Ok, Go it!) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Check Now
Ok, Go it!
Follow Me Chat